Với những cặp vợ chồng mới cưới hoặc các bạn trẻ độc thân có nhu cầu ở chung cư thì mô hình căn hộ Studio là một trong những ý tưởng không nên bỏ lỡ. Những căn hộ Studio có diện tích từ 15 – 55m2 đầy đủ tiện nghi, giá thành hợp lý, và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn biết cách bố trí nội thất cho chúng một cách khoa học. Dưới đây, KFA xin giới thiệu đến bạn đọc dự án thiết kế nội thất căn hộ Studio 35m2 phong cách hiện đại vừa được hoàn thành cách đây không lâu.

Xem ngay:

TOP 25+ mẫu thiết kế căn hộ Studio đẹp, ấn tượng nhất 2022

Tổng quan dự án thiết kế nội thất căn hộ Studio 35m2 

Chủ đầu tư: vợ chồng anh Nhật – chị Huệ
Diện tích căn hộ: 35m2
Phong cách thiết kế: phong cách hiện đại
Đơn vị thực hiện: Công ty Nội thất KFA

Tổng quan dự án thiết kế nội thất căn hộ Studio 35m2

Chi tiết dự án thiết kế nội thất căn hộ Studio 35m2 phong cách hiện đại

Căn hộ chung cư Studio 35m2 của vợ chồng anh Nhật chị Huệ không quá rộng nhưng vô cùng ấm cúng, đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng bao gồm 1 phòng khách liền ngủ, một khu bếp và một phòng vệ sinh. Ngoài không gian trong phòng, căn hộ còn có phần ban công thoáng mát cho gia chủ thưởng thức trà chiều hoặc ngồi hóng gió.

Thiết kế phòng khách liền ngủ

Thiết kế phòng khách liền ngủ là kiểu thiết kế không còn xa lạ với những căn Studio diện tích nhỏ. Căn hộ Studio nhà anh Nhật chị Huệ được bao phủ bởi một màu trắng sang trọng và hiện đại, từ màu sơn đến màu của các đồ nội thất. Thay vào đó, đèn trần màu vàng giúp cân bằng sự ấm áp cho không gian sống.

Thiết kế vách ngắn không gian khoa học

Giường ngủ mà các KTS của nội thất KFA chọn cho căn Studio này là loại giường đa năng thông minh, có thể kéo ra khi ngủ vào thu gọn lại khi không sử dụng nữa.

Thiết kế phòng khách liền ngủ

Giữa phòng khách và phòng ngủ được bố trí một vách ngăn với rất nhiều công dụng, vừa để ngăn cách khôn gian, tạo sự riêng tư, vừa là giá sách và kệ trưng bày đồ trang trí.

Thiết kế vách ngắn không gian khoa học
Thiết kế tivi gắn tường tối ưu diện tích phòng khách

Tham khảo ngay:

Bí quyết thiết kế phòng khách liền phòng ngủ tiết kiệm diện tích

Thiết kế nội thất phòng bếp

Khu vực bếp nấu tuy rất hạn chế về diện tích nhưng được thiết kế rất hiện đại và tiện nghi. Đặc biệt, bếp được bố trí cạnh cửa thoáng và có lắp hệ thống hút mùi để tránh căn phòng bị ám mùi khi nấu ăn.

Thiết kế ban công phòng Studio

Tuy diện tích không quá lơn, nhưng vợ chồng anh Nhật vẫn dành ra một khoảng không gian để thiết kế ban công và đặt một bộ bàn ghế chất liệu gỗ thân thiện với môi trường. Ban công được trồng rất nhiều hoa rực rỡ sắc màu, phù hợp để 2 vợ chồng ngồi lại thư giãn sau những ngày giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Ban công được trồng rất nhiều hoa đẹp

KFA gửi đến bạn dự án thiết kế nội thất căn hộ Studio 35m2 phong cách hiện đại của gia đình anh Nhật chị Huệ để bạn tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói thì hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

Công ty cổ phần nội thất KFA

  • Địa chỉ: Tầng 31 – Tòa nhà Hadico – Phạm Hùng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: noithatkfa@gmail.com
  • Website: www.kfa.vn
Lời nhắn
Zalo Facebook Hotline: 0987.316.777