Thiết kế và thi công nội thất căn hộ được đưa ra nhằm mục đích làm đẹp cho căn hộ của bạn. Nếu như bạn đang muốn thiết kế lại căn hộ của mình nhưng đang phân vân không biết nên chọn phong cách nào. Bạn hãy tham khảo mẫu thiết kế và thi công nội thất căn hộ của gia đình Anh Tiến dưới đây:

Thiết kế nội thất chung cư anh Tiến

Thông tin dự án

Tên dự án: Thiết kế và thi công nội thất căn hộ 17-2 Sài Đồng

Chủ đầu tư: Anh Tiến, chung cư 17-2 – Sài Đồng – Long biên – Hà Nội
Thiết kế: KTS. Nguyễn Tuấn Anh
Mô tả dự án:

Yêu cầu thiết kế của gia đình:

– Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại.

– Gam màu trung tính, nhẹ nhàng giúp căn nhà trở nên ấm cúng và tinh tế.

Sau khi đi khảo sát mặt bằng và trao đổi với gia đình, nội thất KFA xin tư vấn thiết kế cho gia đình như sau:

  • Toàn bộ nội thất trong căn hộ sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản
  • Sử dụng gam màu trung tính là gam màu chủ đạo của căn hộ
  • Hệ thống đèn led, chùm được sử dụng giúp căn hộ trở nên tinh tế và sang trọng.

Thiết kế phòng khách 

Phòng khách chung cư thường được thiết kế đơn giản giúp tiết kiêm tối đa diện tích. Tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát. Bộ ghế sofa được thiết kế đơn giản và được bố trí sắp xếp hợp lí phu hợp với không gian phòng. Một kệ sách nhỏ được treo nên vách ngăn tạo điểm nhất khách biệt cho căn hộ. Cừng với đó, bộ đèn chùm với thiết kế cầu kì tỉ mỉ giúp căn phòng có ánh sáng vừa đủ.

Thiết kế phòng khách anh Tiến 1

Có thể trang trí phòng khách bằng những chậu cây nhỏ hoặc những bức ảnh treo tường sẽ khiến phòng khách trở nên hiện đại và có tính thẩm mỹ.

Thiết kế phòng khách anh Tiến 4

Tổng thế không gian được bố trí hài hòa về cả màu sắc lẫn nội thất. Những chậu cây nhỏ được đặt vào căn phòng mang đến một không gian hoàn toàn tươi mới, tinh tế. Những bức ảnh treo tường có tính nghệ thuật độc đáo khẳng định sự khác biệt và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế phòng bếp

Phòng bếp được thiết kế liên thông với phòng khách nhưng vẫn tạo được nét khác biệt riêng nhờ bộ tủ bếp được thiết kế da năng, tiện sử dụng. Phòng bếp có thể trang trí những chậu cây nhỏ để giúp không gian trở nên ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế phòng khách anh Tiến 5

Thiết kế phòng khách anh Tiến 3

Thiết kế phòng khách anh Tiến 2

Thiết kế phòng ngủ

Không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản. Nội thất được thiết kế đơn giản phù hợp với yêu cầu của gia đình. Bộ rèm cửa có màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn cho căn phòng. Những bức ảnh nhỏ được trang trí trong phòng sẽ tạo nên một không gian đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật.

Thiết kế phòng ngủ Master anh Tiến 3

Thiết kế phòng ngủ Master anh Tiến 1

Thiết kế phòng ngủ Master anh Tiến 2

Nội thất trong phòng được thiết kế đơn giản với 2 gam màu chính là màu trắng và nâu nhạt. Thiết kế và thi công nội thất đúng theo yêu cầu và sở thích của gia đình. Hệ thống ánh sáng được thiết kế khoa học giúp căn phòng có độ sáng vừa phải. Tủ đựng đồ được thiết kế đơn giản và bố trí sắp xếp hợp lý không làm mất nhiều diện tích của căn phòng.

Tổng thể không gian trong phòng khiến người nhìn cảm thấy mình đang bước vào một nơi rất ấm áp nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Xem ngay dịch vụ: Thiết kế nội thất chung cư của KFA

Thiết kế phòng làm việc, phòng học tập

Thiết kế phòng ngủ phụ anh Tiến 1

Thiết kế phòng ngủ phụ anh Tiến 2

Thiết kế phòng ngủ phụ anh Tiến 3

Ánh sáng là yếu tố giúp căn phòng trở nên ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Phòng làm việc được bố trí nội thất gọn gàng, ngăn nắp mang đến cho người sử dụng một tâm thế thoải mái khi làm việc hay học tập.

Hệ thống cửa sổ được thiết kế giúp căn phòng tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên. Nội thất trong phòng sử dùng màu trầm ấm của gỗ tự nhiên khiến chúng ta cảm thấy ấm cúng khi bước vào phòng.

Những mẫu thiết kế nội thất căn hộ có thể gọi là tạo cảm hứng cho rất nhiều gia đình hướng tới. Ngoài phong cách hiện đại đơn giản, thì gia chủ có thể lựa chọn phong cách cổ điển hay tân cổ điển tùy vào không gian của căn hộ và sở thích của gia chủ.

Phong cách hiện đại đơn giản phù hợp với những chung cư có diện tích nhỏ để tiết kiệm không gian của căn hộ. Mặc dù nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi và sang trọng tạo một cái nhìn thiện cảm cho khách đến chơi nhà.

Phong cách tân cổ điển dành cho những căn hộ có diện tích tương đố tôn nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cũng như vị thế của gia chủ.

  • Địa chỉ: Tầng 31 – Tòa nhà Hadico – Phạm Hùng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: noithatkfa@gmail.com
  • Website: kfa.vn
Lời nhắn
Zalo Facebook Hotline: 0987.316.777