Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, các công trình nội thất của KFA đã và đang dành được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Một trong những vị khách hàng đã mang đến cho KFA cơ hội được đồng hành kiến tạo nên một không gian nội thất ấn tượng và độc đáo nhất. Đó chính là gia đình chú Sáng với công trình thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng nghỉ dưỡng sang trọng của cả gia đình. Mời quý khách hàng xem chi tiết công trình ngay sau đây!

Tổng quan về dự án thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng phong cách óc chó kết hợp hiện đại

Thông tin dự án

  • Chủ đầu tư: Chú Sáng
  • Diện tích căn hộ: 250m2
  • Phong cách thiết kế: phong cách Óc Chó + Hiện Đại
  • Đơn vị thực hiện: Công ty Nội thất KFA

Căn biệt thự tạo lạc tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ngoại thành Hà Nội nên gia đình chú Sáng muốn bố trí một không gian thiết kế sang trọng là nơi sinh sống và nghỉ dưỡng của cả gia đình. Không gia căn biệt thực được thi công với nội thất từ gỗ tự nhiên cao cấp cùng cách bố trí không gian tỉ mỉ thu hút sự quan tâm của mọi người. Căn biệt thự 2 tầng với tầng 1 là khu vực phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp bố trí một cách khoa học. Tầng 2 là không gian dành cho các phòng ngủ phục vụ nhu cầu sử dụng của cả gia đình.

Tổng quan bố trí nội thất tầng 1 căn biệt thự của gia đình chú Sáng
Mẫu thiết kế không gian các khu vực phòng ngủ trên tầng 2 của cả gia đình

Bố trí nội thất phòng khách liên thông phòng ăn tầng 1

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng với không gian sử dụng tường kính cường lực bao quanh mang đến vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cuốn hút. Căn phòng khách bao quanh với 3 những bức tường kính giúp gia chủ có thể thoải mái đắm chìm vào cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ bên ngoài. Mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cực kỳ cuốn hút.

Phòng khách được thiết kế hết sức hiện đại, sang trọng, tiện nghi hàng đầu
Phòng khách thiết kế 2 mặt thoáng sử dụng toàn bộ cửa kính mang đến không gian nổi bật nhất

Căn phòng khách sử dụng bộ sofa lớn từ gỗ tự nhiên, sơn màu giả óc chó, kết hợp kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp không gian phòng khách trở nên cuốn hút hơn. Căn phòng khách với bố trí vách ốp tường đồng nhất với vách phẳng, vách nan kết hợp cùng 2 tủ trang trí sang trọng, tạo nên điểm nổi bật cho cả căn phòng khách.

Bố trí nội thất trước ghế sofa với không gian hiện đại, ấn tượng
Không gian phòng khách được bố trí liên thông với phòng bếp mang đến sự thông thoáng và sang trọng hàng đầu

Không gian phòng ăn được bố trí liên thông với phòng khách với nội thất gỗ tự nhiên sang trọng. Không gian phòng ăn được kết hợp với lam trang trí phòng hiện đại cùng vách kính sang trọng, thu hút sự chú ý của mọi người.

Bàn ăn được ngăn cách với cầu thang bằng 1 thiết kế vách ngăn hiện đại, sang trọng
Không gian bàn ăn rộng rãi đủ diện tích để gia chủ mở tiệc mời bạn bè cùng gia đình góp vui

Không gian phòng ngủ chính tầng 2

Thiết kế phòng ngủ Master trên tầng 2 ăn biệt thự với không gian thoáng rộng đặc biệt. Căn phòng được bố trí với nhà vệ sinh trong phòng đảm bảo đầy đủ tiện nghi một cách tối ưu. Vách ốp được kết hợp giữ thiết kế vách phẳng và vách nan hiện đại tọa điểm nhất cho căn phòng. Với vị trí sát ban công, kết  hợp trang trí phòng tắm có vách kính ngăn cách giúp căn phòng trở nên tiện ngi và thoáng rộng hơn rất nhiều.

Phòng ngủ chính thiết kế thoáng rộng với phòng tắm trong phòng ngủ

Khu vực cuối giường được bố trí với kệ tivi đơn giản, thiết kế gọn gàng đề cao độ thông thoáng của không gian. Thiết kế với tone màu trắng xám trung tính là chủ đạo, kết hơp với tone gỗ óc chó nổi bật mang đến cho không gian vẻ đẹp của sự sang trọng, thông thoáng nhất.

Căn phòng bố trí cạnh ban công, kết hợp khu vực phòng tắm thiết kế cửa kính tạo không gian thư giãn và nghỉ ngơi tuyệt đối
Căn phòng được thiết kế với một không gian thông thoáng và đầy mới lạ

Thiết kế nội thất phòng ngủ phụ thứ 1

Mẫu thiết kế phòng ngủ phụ thứ nhất cũng được bố trí đồng nhất với màu sắc và phong cách thiết kế của không gian chung. Tone màu chủ đạo và trắng xanh nhẹ nhàng, trung tính. Tiếp đến là tone màu gỗ óc chó nổi bật mang đến điểm nhấn cho căn phòng. Mẫu thiết kế căn phòng ngủ thứ 2 vẫn giữ nguyên phong cách như căn phòng ngủ chính nhưng được thiết kế các đường nét thiết kế giúp không gian nhẹ nhàng và thông thoáng hơn.

Phòng ngủ phụ thứ 2 với thiết kế hiện đại, sang trọng không kém gì phòng ngủ chính của gia chủ
Không gian nội thất thoáng rộng với bố trí những món đồ nội thất nhẹ nhàng kết hợp kiểu dáng hiện đại
Bố trí không gian đầy đủ tiện nghi phục vụ tất cả mọi nhu cầu

Thiết kế phòng ngủ phụ thứ 2

Phòng ngủ phụ thứ 2 với diện tích có vẻ khiêm tốn hơn các căn phòng khác nhưng được bố trí không gian một cách rất khéo léo. Mẫu thiết kế biến căn phòng trở nên nhẹ nhàng, nổi bật không kém những căn phòng trước. Đặc biệt đây là căn phòng nhìn ra ban công vườn hoa, giúp chủ nhân căn phòng có được một không gian thư giãn tinh thần một cách thoải mái nhất.

Căn phòng ngủ thứ 3 thiết kế cạnh ban công thông thoáng và nhiều khu vực giúp thư giãn tinh thần
Căn phòng được bố trí nội thất đầy đủ phong cách hiện đại, không cầu kỳ
Căn phòng ngủ được cải tạo với riêng một bức tường kính hiện đại và ấn tượng nhất

KFA vừa gửi đến quý độc giả toàn bộ mẫu thiết kế nội thất căn biệt thự nghỉ dưỡng với thiết kế hiện đại, sang trọng của gia đình chú Sáng. Mẫu thiết kế được đội ngũ KFA tỉ mẩn bố trí, tìm ý tưởng làm sao đảm bảo cho không gian được ấn tượng, nổi bật nhất nhưng vẫn đảm bảo nằm trong ngân sách chi tiêu của gia đình. Với sự quyết tâm hoàn thành công trình vượt tiến độ, căn biệt thự của gia đình chú Sáng đã được đội ngũ chúng tôi thi công và hoàn thiện trong vòng 1 tháng làm việc. Rất cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của gia đình chú Sáng với đội ngũ KFA. Quý khách hàng mong muốn thiết kế cho mình một không gian nổi bật nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua các phương thức sau đây:

Công ty cổ phần nội thất KFA:

  • Địa chỉ: Tầng 31 – Tòa nhà Hadico – Phạm Hùng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: noithatkfa@gmail.com
  • Website: kfa.vn

Công ty nội thất KFA  – Nơi kiến tạo không gian. KFA tiền thân là xưởng thiết kế thi công nội thất tọa lạc tại Thạch Thất – Hà Nội. Với hàng  thập kỷ xây dựng và trưởng thành KFA đã đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng với những công trình nổi bật và mang đậm dấu ấn cá nhân riêng của gia chủ. Trong quá sinh xây dựng và trưởng thành, KFA đã tích lũy cho mình một đội ngũ nhân viên nhiệt huyệt, Designer có kinh nghiệm và Giám Sát công trình dày dặn năm làm việc. KFA luôn mong muốn đem đến những công trình ấn tượng nhất dành cho khách hàng. 

Lời nhắn
Zalo Facebook Hotline: 0987.316.777